banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

LIÊN THÔNG NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH TẠI TP.HCM NĂM 2018

Quản trị kinh doanh là một trong những ngành hấp dẫn các bạn trẻ năng động, đăc biệt trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế của việt nam những năm gần đây.
Học liên thông ngành quản trị kinh doanhđã không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta là con đường giúp bạn đến với cánh cửa tương lai. Vì thế  liên thông  Đại học 2018 là cơ hội cho tất cả sinh viên đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng và những người đã đi làm.
Để có thể được nhận và làm việc tại các công ty lớn, với mức lương hấp dẫn thì có bằng  Đại học là điều kiện cần. Đối với những bạn sinh viên ra trường và liên thông thẳng lên Đại học thì các bạn chỉ mất 1,5 năm đến 3 năm, việc học liền sẽ giúp bạn hoàn thiện kiến thức liên tục.
Do đòi hỏi ngày càng cao trong công việc cũng như mong muốn được giữ chức vụ cao trong tương lai việc dành thời gian cho việc liên thông là điều tất yếu. Để thuận tiện cho việc đi làm và học của sinh viên,  trường Đại học Thành Đông tổ chức các lớp Liên thông đại học vào các tối và các ngày cuối tuần để sinh viên có thể chủ động được thời gian.
Học liên thông tuy tốn nhiều thời gian công sức của sinh viên nhưng hiệu quả mang lại thì không thể chối cải, tấm bằng đại học chính quy như một minh chứng cho trình độ học vấn và năng lực của bản thân sinh viên. Trong thị trường khốc nghiệt nếu không thay đổi và nâng cao bản thân thì mình sẽ rất dễ bị đào thải.
Nhằm đào tạo sinh viên học ngành mình yêu thích nên trường Đại học Thành Đông cho phép sinh viên được liên thông trái ngành theo quy định của trường.
Tuy học liên thông khó khăn là thế nhưng các bạn sinh viên nên cố gắng học tập để nâng cao trình độ bản thân, hoàn thiện kỹ năng của bản thân để có thể tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp với mức lương hằng mơ ước.

liên thông đại học ngành quản trị kinh doanh
Thông báo về việc tuyển sinh Liên thông đại học ngành Quản Trị Kinh Doanh cho tất cả các đối tượng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng với những nội dung như sau:
I. Ngành tuyển : Quản Trị Kinh Doanh

II. Điều kiện nộp hồ sơ dự thi: 

– Những sinh viên đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng,  .... chấp nhận bằng nghề, chấp nhận liên thông trái ngành.

III. Khai giảng:

 Thường xuyên, mở lớp khi đủ số lượng

IV. Hồ sơ dự thi gồm:

- Phiếu đăng ký học liên thông đại học ngành Quản Trị Kinh Doanh (theo mẫu của trường)
Bản sao công chứng Bằng, bảng điểm tốt nghiệp CĐ, TC...
Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan làm việc)
Bản sao công chứng Giấy khai sinh
03 ảnh 3×4
02 CMND photo công chứng

V. Thời gian và loại hình đào tạo:
–  Liên thông đại học từ cao đẳng: 1,5 năm
–  Liên thông đại học từ trung cấp: 2,5 năm

6. Thời gian học tập: Các tối trong tuần

Địa điểm phát hành hồ sơ:


CƠ SỞ QUẬN 6:
PHÒNG TUYỂN SINH ĐẠI HỌC (trong khuôn viên TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG CHÍNH TRỊ QUẬN 6)
Số 20, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Tp.HCM
Tư vấn 1: 028.66802362 ( Cô Cầm )
Tư vấn 2: 028.62713262 ( Cô Ngân )
Tư vấn 3: 0933.403.205  ( Thầy Lợi )