banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

Liên Thông Cao Đẳng Y Dược Năm 2023

Tuyển Sinh Liên Thông Văn Bằng 2 Cao Đẳng Dược TPHCM

 Cũng giống như y khoa, Ngành Dược được xem là ngành học đánh giá, là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Chính vì thế mà các trường Đại học, Cao đẳng đào tạo ngành Dược mỗi năm tiếp nhận hàng nghìn hồ sơ xin đăng ký thi tuyển, xét tuyển ngành Dược. Để đáp ứng được nhu cầu theo học cũng như nhu cầu nhân lực của ngành Dược trong xã hội, các lớp văn bằng 2 đào tạo ngành Dược liên tục khai giảng tại các trường cao đẳng, Đại học.

ảnh minh họa

Ngành Dược là một ngành nghề trong lĩnh vực y tế, đó là tên gọi chung cho những người  làm nghề liên quan đến sản xuất, bảo quản, chữa bệnh và phân phối thuốc…

Dược học là một ngành học thú vị và đặt biệt, bởi vì ngành học này là sự kết hợp của nhiều ngành khoa học khác nhau. Đặt biệt là ngành hóa học và sinh học, y học cơ sở. Mục tiêu của ngành là tạo ra các loại dược phẩm chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh cho con người.

Ngành Dược luôn gắn liền với ngành y, vì vậy mà cụm từ Y Dược luôn đi liền với nhau, người làm ngành Dược gọi là Dược sĩ.

Vì sao bạn chọn liên thông văn bằng 2 ngành Dược tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ Y Dược Việt Nam?

Chương trình đào tạo đáp ứng được yêu cầu khắt khe của một nhân viên y tế, chú trọng đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề người học. Xã hội phát triển kèm theo đó là sự thay đổi không ngừng, sự chọn lọc dữ dội các ngành nghề, vì vậy bạn nên học thêm các ngành nghề khác để sẵn sàng cống biến bất kì giai đoạn nào của xã hội và ngành Dược là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

1. Hình thức đào tạo

Hình thức học tập: học tập trung vào cuối tuần

– Thời gian đào tạo từ 1,5 đến 2.0 năm (tuỳ theo ngành, trình độ đã được đào tạo)

3. Hồ sơ tuyển sinh

– Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu)

– 02 Bằng tốt nghiệp và bảng điểm (Bản photo công chứng)

– 02 Bằng tốt nghiệp THTP (Bản photo công chứng)

– 02 CCCD (Photo công chứng); 04 ảnh 3×4 (Có ghi rõ Họ tên; Ngày sinh; Nơi sinh phía sau ảnh).

Các thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại đây!


Nhà trường mở lớp liên tục hàng tháng. Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển liên thông - Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TP.HCM theo địa chỉ: Văn phòng Thủ Đức - Số 586 Đường Kha Vạn Cân, p.Linh Đông,Tp. Thủ Đức, HCM

Hotline/zalo: 0339 675128 (Cô Thanh)