banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

TUYỂN SINH CAO ĐẲNG DƯỢC NĂM 2023

Một số môn học và kỹ năng mà sinh viên trong ngành dược được đào tạo:

Công việc của người tốt nghiệp ngành dược có thể bao gồm làm việc trong các cơ sở y tế như bệnh viện, nhà thuốc, hoặc công ty dược phẩm. Họ có thể đảm nhận các vai trò như nhân viên bán thuốc, dược sĩ, hoặc chuyên viên nghiên cứu dược phẩm.

1.Hóa dược: Sinh viên học về cấu trúc hóa học của các loại thuốc và dược phẩm, quá trình tổng hợp và phân tích chất dược liệu.

2.Sinh lý học: Sinh viên tìm hiểu về cơ chế hoạt động của các loại thuốc trong cơ thể và tác động của chúng lên các hệ cơ quan.

3.Quản lý và chất lượng dược phẩm: Sinh viên được hướng dẫn về các quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng và bảo quản dược phẩm, tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn trong ngành.

4.Dược lý: Sinh viên nghiên cứu về tác động của thuốc đến cơ thể, tương tác thuốc và phản ứng phụ có thể xảy ra.

5.Công nghệ dược phẩm: Học viên được giới thiệu về quy trình sản xuất và công nghệ trong việc chế tạo các dạng dược phẩm khác nhau, chẳng hạn như viên nén, dịch truyền, kem, hỗn dịch, và hơn thế nữa.

6.Quản lý nhà thuốc: Sinh viên được trang bị kiến thức về quản lý kinh doanh và vận hành nhà thuốc, bao gồm cách quản lý kho hàng, lập kế hoạch đặt hàng, giao dịch với nhà cung cấp và khách hàng.

7.Tư vấn dược phẩm
: Sinh viên học cách tư vấn và hướng dẫn bệnh nhân về cách sử dụng thuốc đúng cách, liều lượng, tương tác thuốc và các biện pháp phòng ngừa tác dụng phụ.

TUYỂN SINH CAO ĐẲNG DƯỢC NĂM 2023

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy dành cho đối tượng: tốt nghiệp THPT, trung cấp (dược sĩ, y sĩ, điều dưỡng …), cao đẳng, đại học trái ngành như sau:
**Khu vực tuyển sinh
- Miền Nam: Bình Phước (Đồng Xoài), Bình Dương (Thủ Dầu Một), Tp.HCM (Quận 6, Thủ Đức), Đồng Nai (Biên Hòa), Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM, Long An (Tân An), Đồng Tháp (Cao Lãnh), Tiền Giang (Mỹ Tho), An Giang (Châu Đốc), Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang (Vị Thanh), Kiên Giang (Rạnh giá), Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, TP. Cần Thơ.
**Chỉ tiêu tuyển sinh và ngành đào tạo
– Chỉ tiêu tuyển sinh: 50
– Chuyên ngành đào tạo: Dược 
**Thời gian phát hành và nhận hồ sơ: Liên hệ để cập nhật lịch khai giảng sớm nhất năm 2023
** Hồ sơ nhập học bao gồm:
– Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu của trường, lấy tại văn phòng trường)
– Bằng & Bảng điểm tương ứng (bản photo công chứng không quá 6 tháng)
– Bằng THPT & học bạ THPT (bản photo công chứng không quá 6 tháng)
– Bản sao công chứng CMND/CCCD.
– 02 ảnh 3×4
– 02 Giấy khai sinh (Bản sao)
** Lịch học:
– Học vào cuối tuần (thứ 7 và Chủ Nhật)


CHI TIẾT LIÊN HỆ

PHÒNG TUYỂN SINH D01
KV TRUNG TÂM GDNN GDTX Q6
(Số 200 Gia Phú, Phường 1, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh)
Đt Văn phòng: 028 6680 2362 - 028 6271 3262
HOTLINE/ZALO: 093 541 3367 - 0868 446 464